Bán máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre-IV C2263 N CPS

Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre-IV C2263 N CPS là thiết bị văn phòng đáng tin cậy chính của bạn để thực hiện các kiểu công việc khác nhau. Đây là máy kỹ thuật số màu sở hữu các tính năng vượt trội: Xử lý tốc độ 20 bản/phút (Màu và đơn sắc), độ bền cho phép ổn định trong thời gian dài, in liên tục lên đến 999 tờ.

Tân Siêu Thanh là công ty chuyên cung cấp máy photocopy Fuji Xerox chính hãng với nhiều tính năng mạnh mẽ hơn, thân thiện với người dùng hơn. Sản phẩm luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đảm bảo chất lượng và hậu mãi chu đáo. Toàn bộ sản phẩm máy photocopy của chúng tôi đều có đầy đủ chứng nhận chất lượng (CQ) và chứng nhận xuất xứ (CO) từ nhà sản xuất Fuji Xerox.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và đáp ứng mọi nhu cầu để hạn chế mức chi phí vốn đầu tư ban đầu. Chúng tôi đưa ra giải pháp hữu ích cho quý khách hàng là cho thuê máy photocopy giá rẻ. Dịch vụ uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý sẽ là địa chỉ tin cậy và uy tín dành cho khách hàng.

Cấu hình CPS của Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre-IV C2263 N CPS
Bao gồm:
- Chức năng copy + in + scan
- DADF (Bộ nạp và đảo bản gốc)
- Duplex (Bộ đảo mặt bản chụp/in)
- 2 Khay giấy gầm x 500 tờ
- 1 Khay tay x 45 tờ
- RAM 1 GB
- HDD 160 GB (Dùng 40 GB)

Tân Siêu Thanh luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và phục vụ khách hàng tốt nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư thương mại Tân Siêu Thanh

Địa chỉ : Số 37 Lương Sử C - Tổ 59 – Phương Văn Chương - Quận Đống Đa – TP Hà Nội

Điện thoại : +84 4 37327148 – 4 9947767
Share on Google Plus

About xuân gấu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét