Máy photocopy Fuji Xerox - Tư vấn Cách bảo quản tốt nhất

Máy photocopy Fuji Xerox được coi là ông hoàng trong ngành máy in bởi Xerox là tập đoàn xếp hạng top đầu về kỹ thuật in ấn có bề dày cho sự phát triển từ năm 1906 tại Mỹ. sự kiện ra đời chiếc máy photocopy đầu tiên Xerox 914 sử dụng công nghệ in chụp tĩnh điện (xerography) năm 1959 đã cho thấy mức độ phổ biến của thương hiệu Xerox. Chiếc máy này được sử dụng ưa chuộng đến nỗi chỉ trong 2 năm, sau, đã mang về cho họ doanh thu 60 triệu đô la Mỹ và lên tới 500 triệu vào năm 1965. Như vậy chúng ta phải thấy biết ơn cho sự sáng tạo này, bởi hiện này dòng máy này vẫn luôn chiếm được sự tin cậy trên thị trường Việt Nam. Để giữ gin được sự uy tín về chất lượng và thương hiệu, Tân Siêu Thanh sẽ chia sẻ Cách bảo quản máy tốt nhất trong quá trình sử dụng.


Nhằm vươn tới mục tiêu vì lợi ích cho khách hàng, chúng tôi đưa ra giải pháp tiết kiệm bằng dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Dù cho khách hàng đang sử dụng máy photocopy mua hay thuê với tốc độ  liên tục hàng ngày, cũng không thể tránh khỏi những hư hỏng của máy. Trong quá trình sử dụng, khách hàng nên biết, tìm hiểu và lưu ý để có được chất lượng sử dụng tối ưu nhất, tránh tình trạng trì hoãn công việc.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN MÁY HƯ HỎNG NHANH CHÓNG

- Ẩm mốc chính là nguyên nhân khiến máy photocopy của bạn nhanh chóng bị giảm chất lượng và hiệu suất giải quyết công việc.
- Thiết bị điện: Chập điện, cháy
- Giấy in ẩm, đụng chạm mạnh vào bề mặt trống gây trầy xước
- Sử dụng quá khối lượng quy định, không tuân theo quy định sử dụng của máy

LÀM SAO ĐỂ BẢO QUẢN MÁY PHOTOCOPY FUJI XEROX TỐT NHẤT?

- Chỉ sử dụng duy nhất nguồn điện, không dùng chung nguồn điện với thiết bị khác
- Chọn nơi cố định, bằng phẳng, thoáng đãng để đặt máy. Lưu ý cách tường tối thiểu 25cm tránh ẩm mốc và bụi bẩn, tránh ánh nắng mặt trời rọi trực tiếp vào máy
- Mực, giấy in phải khô ráo, để nơi thoáng
- Không nên sử dụng nhiều loại mực khác nhau trong quá trình sử dụng, tốt nhất chỉ sử dụng 1 loại mực
- Tránh rơi vào trong máy những vật thể lạ, khay giấy hay khay bông
- Tránh gây trầy xước bề mặt trống.
- Khi mở máy tránh đụng vào các phần điện áp gây bỏng
- Tuân theo đúng quy định về khổ và số lượng giấy

Tân Siêu Thanh luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm máy photocopy Fuji Xerox chính hãng, dịch vụ cho thuê máy photocopy hay dịch vụ cho thuê thiết bị hội trường giá rẻ tại Hà Nội mà chúng tôi đang cung cấp. Hãy liên hệ ngay để được chia sẻ và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại Tân Siêu Thanh
Địa chỉ : Số 37 Lương Sử C - Tổ 59 – Phương Văn Chương - Quận Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại : +84 4 37327148 – 4 9947767
Share on Google Plus

About xuân gấu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét