Cung cấp mực in Fuji Xerox với khả năng lưu giữ hình ảnh cao

Khi lựa chọn sử dụng mực in, khách hàng thường chỉ chú trọng đến các yếu tố như màu sắc, chất lượng hình ảnh, tính kinh tế mà quên mất một yếu tố quan trọng là khả năng lưu giữ hình ảnh trên bản in.

Những giấy tờ, hợp đồng, tài liệu quan trọng là những văn bản được các doanh nghiệp in ấn nhiều và cũng cần lưu giữ trong một khoảng thời gian nhất định. Nhiều khách hàng chỉ lựa chọn mực in dựa trên yếu tố chi phí mà không quan tâm nhiều đến chất lượng hình ảnh và khả năng lưu trữ. Hơn nữa, loại mực có tác động lớn đến chi phí sử dụng lâu dài của một máy in. Đánh giá tính hiệu quả và tiết kiệm của máy in cần dựa trên ba tiêu chí:


Khách hàng chắc chắn nhận được phần quà trị giá từ 100.000 đến 200.000 đồng khi mua sản phẩm mực in Fuji Xerox.

Đối với mực in chính hãng, số trang in luôn chính xác hoặc dôi dư so với số lượng trang được niêm yết. Với mực in không chính hãng, số lượng này bị hao hụt nhiều. Ví dụ, hộp mực in chính hãng của Fuji Xerox niêm yết 2.000 trang, độ phủ 5%, mực in trôi nổi ngoài thị trường có chi phí rẻ hơn nhưng chỉ in được khoảng 1.000 trang. Trong quá trình sử dụng, loại mực có chi phí rẻ hơn còn dễ phát sinh nhiều mực thải nguy hại dễ làm hỏng máy in. Ngoài ra, chất lượng bản in không đảm bảo do nhòe chữ, có thể phải in lại nhiều lần. Chi phí phát sinh cho giấy, mực in, và các yếu tố ẩn như thời gian, công sức vận chuyển, mất cơ hội kinh doanh tăng cao. Như vậy, chi phí tính trên trang in khi sử dụng mực chính hãng kinh tế hơn.


Fuji Xerox sử dụng loại mực đặc biệt do công ty độc quyền sáng chế. Sản phẩm có kết cấu dạng tinh thể sữa nên vừa đảm bảo bám dính trên bề mặt giấy in lâu dài hơn, vừa tự tạo được độ bóng trên mọi loại giấy và sắc nét cho hình ảnh, con chữ. Loại mực không có từ tính sẽ bảo vệ môi trường và sức khỏe người sử dụng.

Mực in chính hãng Fuji Xerox có khả năng giữ nguyên hình ảnh, màu mực, chất lượng trong thời gian dài mà không bị phai, nhòe mực, mờ chữ. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc lưu giữ văn bản chứng từ gốc của các công ty tại Việt Nam, khi cơ chế quản lý điện tử còn chưa phổ thông. Như vậy, một bản in kém chất lượng từ mực in không chính hãng có thể dẫn đến thiệt hại kinh tế và những phiền phức không đáng có do nguyên nhân bản cứng của chứng từ không thể lưu giữ được.


Mực tràn ra do sử dụng loại không tương thích với máy in. 

Mực in Fuji Xerox không từ sẽ giúp các hạt mực kết dính lên bề mặt giấy từ nhiệt độ thấp hơn, làm giảm nhiệt lượng đốt nóng bộ sấy của máy in, đảm bảo đồng thời cả 2 tiêu chí về tiết kiệm năng lượng và lưu giữ bản in lâu dài. Ngược lại, mực giả kém chất lượng tuy giúp người dùng tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ đầu tư ban đầu nhưng lại cho ra những bản in lem nhem, tốn giấy và ảnh hưởng lớn đến chất lượng máy in do mực không tương thích. Nếu mực kém chất lượng bị tràn, máy in có thể bị hỏng. Các hãng máy in đều từ chối hỗ trợ bảo hành nếu nguyên nhân hỏng hóc do người sử dụng hoặc do bên thứ 3 tác động, khách hàng phải đầu tư chi phí lại từ đầu cho máy in mới.

Việc chọn mua mực in giống như một “sự đầu tư” mà người dùng cần tính toán đến giá trị sử dụng lâu dài trong suốt thời gian vận hành máy, và các chi phí “ẩn” phát sinh như thời gian, công sức.

Để khẳng định khả năng lưu giữ hình ảnh chất lượng cao trong thời gian dài của mực in chính hãng, Fuji Xerox mang đến khách hàng chương trình khuyến mãi “Mực in chất, màu sắc thật” diễn ra từ 10/8 đến 15/9. Theo đó, khách hàng chắc chắn nhận được phần quà trị giá từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng khi mua sản phẩm mực in Fuji Xerox.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Hà Nội
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét