Bài thuốc chữa tê chân tay chữa bệnh tê chân tay công hiệu

Tê chân tay là bệnh lý phổ biến xảy ra ở mọi lứa tuổi gây hệ lụy xấu đến giấc ngủ nếu để kéo dài sẽ tạo ra một vài biến chứng như teo cơ, liệt cơ, khó đi lại, làm hậu quả đến hoạt động hằng ngày. trị tê chân bằng liệu pháp nào hiệu quả?



Chân tay tê mỏi, đau nhức sau khi hoạt động nặng, hoặc cũng có khả năng bởi vì một vài căn bệnh về xương khớp, như bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, dấu hiệu ống cổ tay… gây ra.

Nếu bệnh bắt đầu từ những tác nhân thông thường như tập luyện thể thao, làm việc quá sức, tì đè vào vùng tay, chân khi nằm ngủ gây tê mỏi thì người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi và thay đổi tư thế, như thế tình huống tê mỏi sẽ được cải thiện và biến mất.

tuy vậy nếu các hành động trên mắc lặp lại nhiều lần thì sẽ tạo nên một vài căn bệnh về xương khớp cũng như tình trạng tê mỏi chân tay mãn tính. Lâu dần có khả năng khiến người bệnh không cử động được chân tay dẫn tới bại liệt.

Chính cho nên, mọi người khi bị tê chân tay dù thoáng qua hay dai dẳng cũng cần đi khám nhanh chóng để tìm ra cách thức trị bệnh kết quả.


Tìm hiểu thêm: nguyên nhân hay bị tê chân tay

Bài thuốc chữa tê chân tay

Chữa trị tê bì chân tay bằng ngải cứu trắng


Ngải cứu trắng không chỉ có tác dụng với người mắc tê nhức chân tay mà còn sử dụng lành mạnh cho người mắc bệnh mắc thoái hóa khớp hay những bệnh về xương khớp khác. liệu trình áp dụng vô cùng đơn giản:

- dùng 1 nắm lá ngải cứu trắng cho thêm vài hạt muối rồi đổ nước nóng lên.

- Lấy lá ngải cứu khi còn nóng đắp vào khớp chân, tay hay bất cứ khớp nào có tình trạng tê chân tay

- Đắp khoảng 30 phút, đến khi nguội thì bỏ ra.

cách thức trị bệnh tê chân tay bằng ngải cứu tuy đơn giản một vài cho hiệu nghiệm cao mỗi lần mắc sưng khớp do thoái hóa hay tê bì chân tay đều áp dụng được, có thể đắp nhiều lần trong ngày mỗi khi khớp dính sưng mỏi, gây tê tay chân.

Lá lốt giúp đánh bay cơn tê nhức chân tay

Lá lốt không hề xa lạ với mọi người, đây là thành phần giúp cho một vài món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Không một số thế, lá lốt còn có tác dụng chữa bệnh thoái hóa khớp gây tê bì chân tay rất hiệu nghiệm.


Theo một số khám phá của y học, tinh dầu và ancaloit trong lá lốt có tác dụng sát siêu vi, khác viêm giảm đau nhức kết quả đối với các người dính đau xương khớp, tê bì chân tay…

cách áp dụng lá lốt để chữa bệnh tê chân tay:

- dùng khoảng 15 – 30g lá lốt tươi hoặc 5 – 10g lá lốt phơi khô cho vào sắc cùng với 2 bát nước.

- Sắc đến khi cạn còn ½ bát nước thì tắt bếp.

- Uống thuốc vào chiều tối, sau bữa ăn chính.

- Kiên trì dùng liên tục trong 10 ngày giảm những cơn tê nhức chân tay kết quả.

Trên đây là bài thuốc dân gian chữa trị tê chân tay được tương đối người áp dụng và đem lại hiệu nghiệm. Nếu bệnh nặng và sau một giai đoạn chữa tê chân tay bằng cách dân gian không công hiệu bệnh nhân nên tìm đến phòng khám nam khoa càng sớm càng tốt để bệnh không chuyển sang đoạn mạn tính. 

=>>> Tìm hiểu thêm: hay bị tê tay khi ngủ

Share on Google Plus

About Minh moon

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét