Cách nhận diện mực in chính hãng Fuji Xerox

Mực in Fuji Xerox có tem chứng nhận hàng chính hãng được dán trên hộp mực và linh kiện (ví dụ như cartridge mực, hộp mực, và các linh kiện thay thế trong máy in)


Tem nhận diện hàng chính hãng XEROX

Hãy nhìn kỹ Tem chứng nhận hàng chính hãng của Fuji Xerox. Tem chứng nhận hàng chính hãng được nhận diện là một tem nhỏ 3.8 x 2.5 cm có logo Xerox được in ba chiều, gắn vào sản phẩm để chứng nhận sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng của Xerox và thường được sử dụng đối với mực in, linh kiện thay thế của Fuji Xerox

Cách nhận diện mực in chính hãng Fuji Xerox

Khi bạn nhìn thấy tem chứng nhận hàng chính hãng trên các hộp sản phẩm của Fuji Xerox, xin hãy kiểm tra những đặc điểm sau của tem chứng nhận:

- Hình ảnh nhận diện, giống như hình ảnh của tem chứng nhận hàng chính hãng ở trên.
- Mã số Serial được in dài suốt phía trên cùng của tem chứng nhận
- Mã vạch của sản phẩm được in dài suốt phía dưới cùng của tem chứng nhận.
- Đặc điểm nổi bật nhất, toàn bộ hình nền gồm các chữ “ORIGINAL AUTÊNTICO" hoặc "GENUINE VÉRITABLE" được in 3D và thay đổi tùy theo góc nhìn.


Hình nền của nhãn chứng nhận hàng hóa là đặc điểm nổi bật chống lại mục đích làm giả.

Những sản phẩm hiện tại có Tem chứng nhận hàng chính hãng

Đối với những sản phẩm mang thương hiệu Fuji Xerox, hầu hết mực in và linh kiện được dán tem chứng nhận hàng chính hãng. Một số sản phẩm chính hãng Fuji Xerox đặc biệt là trong nhóm sản phẩm thiết bị đa chứng năng chưa được thực hiện dán tem chứng nhận. Những sản phẩm này không nên bị hiểu nhầm là hàng nhái/ hàng giả chỉ bởi không được dán nhãn tem chứng nhận hàng chính hãng. Fuji Xerox sẽ tiếp tục thực hiện in tem chứng nhận hàng hóa chính hãng trên tất cả các sản phẩm trong thời gian tới

Đối với những sản phẩm mang thương hiệu Xerox, hầu hết các sản phẩm mực và cartridge mực dùng trong sản xuất công nghiệp và dành cho văn phòng đều có tem chứng nhận hàng chính hãng. Một số ít sản phẩm của Xerox có lưu lượng sản xuất và phân phối thấp không có tem chứng nhận hãng chính hãng cũng không nên bị hiểu nhầm là các sản phẩm này là hàng nhái/ hàng giả kém chất lượng.

Fuji Xerox đã giới thiệu tem chứng nhận hàng hóa chính hãng có kích thước nhỏ hơn (3.3 x 1.3 cm). Trong giai đoạn hiện tại , lẽ tồn tại 2 loại tem chứng nhận hàng hóa chính hãng trên thị trường bao gồm Tem chứng nhận hàng hóa chính hãng mới (như có giới thiệu ở trên) và tem chứng nhận hàng hóa chính hãng có sử dụng trước đây (như hình ảnh trên. Các sản phẩm có chứa 1 trong 2 loại tem chứng nhận trên đều là hàng hóa chính hãng của Fuji Xerox.

Tân Siêu Thanh chuyên cung cấp các sản phẩm mựa in Fuji Xerox uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy Fuji Xerox để các khách hàng có nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần đầu tư thương mại Tân Siêu Thanh
Địa chỉ : Số 37 Lương Sử C - Tổ 59 – Phương Văn Chương - Quận Đống Đa – TP Hà Nội
Điện thoại : +84 4 37327148 – 4 9947767
Share on Google Plus

About xuân gấu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét