5 điều hấp dẫn từ dịch vụ cho thuê máy photocopy

Dịch vụ cho thuê máy photocopy được biến chuyển tại nhiều doanh nghiệp thay vì mua máy photocopy hiện nay ở Việt Nam. Tại sao vậy? Đó là câu hỏi thường được đặt ra. Bởi là doanh nghiệp kinh tế, thì chính doanh nghiệp luôn nhìn nhận tính toán nhanh nhất được lợi nhuận trong bất cứ hợp đồng nào. Và hợp đồng sử dụng dịch vụ này cũng không ngoại lệ.

Vì vậy, không còn quá ngạc nhiên khi nhiều tổ chức kinh tế sử dụng dịch vụ. Đôi khi bạn nghĩ nên mua một chiếc máy mới để có quyền sở hữu nó trọn vẹn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu công việc. Nhưng kể cả không bỏ ra số vốn lớn đi mua, bạn vẫn có được mọi quyền hạn khi sử dụng dịch vụ thuê máy. Đây chính là điểm nhấn, thu hút và hấp dẫn nhất từ dịch vụ này.

.

5 ĐIỀU HẤP DẪN TỪ DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY

1. Chi phí ban đầu
Mua cỗ máy photocopy là một vụ đầu tư lớn. Bởi mua nó khi mới khởi đầu sự nghiệp sẽ khiến ngân sách của bạn sụt giảm nhanh chóng nhất. Giải quyết vấn đề để có khoản chi phí linh hoạt trong mọi công việc khi công ty chưa đi vào quỹ đạo ổn định thì dịch vụ cho thuê máy là giải pháp tối ưu.

2. Thuế
Đây chính là lợi thế lớn nhất từ việc cho thuê máy photocopy. Bạn chi mất một khoản chi phí duy nhất đó là chi phí thuê máy photo theo hợp đồng hàng tháng. Điều này đồng nghĩa với việc khấu trừ thuế giảm dần theo thời gian trong suốt quá trình sử dụng kéo dài tới 1 hoặc 2 năm. Hơn nữa công ty bạn có thể yêu cầu bồi thường 40% giá trở lại khi bạn mua, tất cả các khoản thanh toán cho thuê của bạn có thể được khấu trừ.


3. Nâng cấp
Việc nâng cấp máy khi có một thiết bị có nhiều chức năng mới hơn rất thuận lợi khi lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê. Bởi nếu mua một thiết bị mới bạn sẽ không có quyền lợi nâng cấp máy mà giá trị ban đầu được giữ nguyên vẹn. Trừ khi bạn đầu tư chọn thêm và lắp đặt những tính năng mới đáp ứng và phục vụ nhu cầu công việc của bạn.

4. Thích nghi nhanh chóng
Bởi nếu lựa chọn sử dụng dịch vụ bạn sẽ có kế hoạch điều chỉnh công việc và những khoản chi phí phù hợp và thích nghi với mục tiêu và điều kiện phát triể của công ty, doanh nghiệp.

5. Chất lượng sản phẩm dịch vụ và công việc
Các bạn có quyền được lựa chọn và sử dụng những sản phẩm đạt chất lượng cao phù hợp với đối tượng và khối lượng công việc của bạn. Thêm nữa bạn không cần mất thêm một khoản chi phí đầu tư nào khác mà chất lượng công việc cũng như sản phẩm và dịch vụ luôn được đảm bảo chuyên nghiệp nhất.

Tất cả những điều trên luôn hấp dẫn với nhiều tổ chức kinh tế và ngày càng trở thành xu thế được ưa chuộng và lựa chọn.

Tân Siêu Thanh tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo uy tín chất lượng. Sản phẩm máy photocopy của chúng tôi có nhiều hãng, chủng loại và model mới nhất, tính năng vượt trội nhằm đáp ứng tôi đa mọi nhu cầu công việc. Đặc biệt phải kể đến các loại Máy photocopy Fuji Xerox luôn có đầy đủ giấy chứng nhận chính hãng đang được ưa chuộng và lựa chọn.

Bên cạnh đó, nhằm đem lại thêm nhiều lợi ích cho khách hàng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị hội trường để ngày càng phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những thông tin mới nhất, hữu ích nhất về các chương trình hỗ trợ, ưu đãi dành cho khách hàng.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại Tân Siêu Thanh

Địa chỉ : Số 37 Lương Sử C - Tổ 59 – Phương Văn Chương - Quận Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại : +84 4 37327148 – 4 9947767


Share on Google Plus

About xuân gấu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét