Giải đáp các câu hỏi về dịch vụ cho thuê máy photocopy

Dịch vụ cho thuê máy photocopy hiện nay đang là giải pháp tối ưu dành cho các công ty, doanh nghiệp hay văn phòng. Bởi lợi ích mà dịch vụ mang lại: vừa đáp ứng được nhu cầu người dùng, vừa tiết kiệm chi phí.
Nhưng không thiếu nỗi băn khoăn và lo lắng của người dùng khi bắt đầu tìm hiểu và sử dụng dịch vụ. Hãy để Tân Siêu Thanh chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc đem đến sự hài lòng cho bạn.


Nên thuê hay mua máy photocopy sẽ tốt hơn?
Thay vì phải bỏ ra số vốn đầu tư có thể lên tới chục triệu hay thậm chí trăm triệu đồng để mua trang thiết bị vật tư thì với việc thuê máy photo, bạn cùng doanh nghiệp đã tiết kiệm hàng một khoản chi phí cự kỳ lớn. Điểm ưu việt của dịch vụ chính là điều kiện mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng: Bảo trì, chi phí sữa chữa, thay mực, hư hỏng, sử dụng thay mới...  là những điểm thu hút người sử dụng tin dùng vào sản phẩm. Bởi vậy, thuê máy photocopy rất phù hợp cho mọi đối tượng, du bạn mới thành lập công ty hay thâm chí công ty, doanh nghiệp lớn.

Chi phí thuê máy photocopy?
Tùy thuộc vào các model và tính năng của sản phẩm mà chi phí rơi vào khoảng 1 triệu đến 4 triệu đồng; Tân
Siêu Thanh luôn cập nhất thông tin kỹ thuật, tính năng và ưu điểm vượt trội của sản phẩm tới quý khách hàng. Nếu còn phân vân giữa thuê hay mua máy, bạn có thể tính nhẩm chi phí rồi so sánh với giá sản phẩm và chi phí dịch vụ khác trong quá trình sử dụng máy. Bạn sẽ có được quyết định lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Có phải trả thêm phí gì ngoài chi phí thuê máy hàng tháng?
Khi đã sử dụng dịch vụ thuê máy photo mà Tân Siêu Thanh chúng tôi cung cấp, bạn không cần phải lo lắng và băn khoăn bất kỳ chi phí nào bạn phải trả ngoài chi phí thuê máy hàng tháng. Bởi mọi phát sinh liên quan đến máy trong quá trình sử dụng đều được chúng tôi chịu trách nhiệm đảm bảo cho máy bạn đang sử dụng hoạt động liên tục.

Có được đổi máy mới sau khi sử dụng thời gian dài?
Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng máy luôn được đảm bảo. nếu máy hư hỏng làm giảm năng suất làm việc hoặc chất lượng in không được như ban đầu, bạn hoàn toàn được chọn máy khác để sử dụng.
Chúng tôi luôn chú trọng quyền lợi của khách hàng

Tân Siêu Thanh là đơn vị chuyên cung cấp máy photocopy Fuji Xerox với nhiều tính năng mạnh mẽ hơn, thân thiện với người dùng hơn. Sản phẩm luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đảm bảo chất lượng và hậu mãi chu đáo.Toàn bộ sản phẩm máy photocopy của chúng tôi đều có đầy đủ chứng nhận chất lượng (CQ) và chứng nhận xuất xứ (CO) từ nhà sản xuất Fuji Xerox. 

Để vươn tới mục tiêu trở thành địa chỉ tin cậy của quý khách hàng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị hội trường đồng thời luôn đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp chiếm trọn sự hài lòng từ khách hàng. Tân Siêu Thanh sẵn sàng đón nhận đê được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ và phục vụ khách hàng tốt nhất.


Công ty cổ phần đầu tư thương mại Tân Siêu Thanh
Địa chỉ : Số 37 Lương Sử C - Tổ 59 – Văn Chương - Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại : +84 4 37327148 – 4 9947767
Share on Google Plus

About xuân gấu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét