Giới thiệu máy Photocopy Fuji Xerox DocuCentre S2420

Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre S2420 là kiểu máy để bàn kỹ thuật số được ưa chuộng và thân thiện với người sử dụng nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều tính năng vượt trội mang lại hiệu quả cho người sử dụng như có sẵn bộ đảo bản in, xứ lý chức năng in, sao chụp lên tới 24 bản/phút. Bên cạnh đó, việc sử dụng năng lượt tiết kiệm và gẫn gũi với môi trường là những lợi thế của dòng máy này.

Tính năng cơ bản của máy máy Photocopy Fuji Xerox DocuCentre S2420

Chức năng sao chép
Tốc độ: 24 trang/phút
Bộ nạp và đảo bản gốc tự đông
Bộ đảo bản sao
Bộ nhớ: 256 MB
Ổ cứng: không
Độ phân giải quét: 600x600 dpi
Định lượng giấy ra: Khay 1: 60-90 gsm. Khay 2-4( Chọn thêm): 60-216 gsm. Khay tay: 60-216 gms
Sao chụp liên tục: 999 tờ

Chức năng in
Độ phân giải in: 600 x 600 dpi
Ngôn ngữ in: Chuẩn : HBPL ( Ngôn ngữ in tùy thuộc vào máy chủ )
Kế nối: Chuẩn: USB 2.0 Chọn thêm: Ethenrnet 100 BASE-TX/ 10 BASE – T
Chức năng quét mạng
Tốc độ quét: Trắng đen: 18 trang/phút, Màu: 4 trang/ phút
Kết nối: USB 1.1/2.0, Ethenrnet 100BASE-TX/10 BASE – T
Quét vào máy tính, Quét vào email
Trọng lượng: 37kg

Tân Siêu Thanh là đơn vị có sự đa dạng về sản phẩm máy photocopy của hãng Fuji Xerox với thiết kế và tính năng phù hợp với nhu cầu in ấn hiện nay. Đó là những dòng máy văn phòng đến các dòng máy tốc độ cao dành cho dịch vụ, từ những dòng máy sao chụp trắng đen đến những dòng máy màu, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh hay văn phòng.

Hơn nữa, việc dễ dàng sử dụng, hiệu quả, chi phí thấp, tái tạo các bản chụp photo với chất lượng cao và hình ảnh sắc nét, thân thiện với môi trường, ít tiếng ồn trong khi hoạt động và sử dụng tiết kiệm năng lượng ở mọi chế độ càng làm cho khách hàng hài lòng, tin cậy khi sử dụng sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều được công nhận chính hãng của nhà sản xuất Fuji Xerox.

Nhằm nâng cao dịch vụ và vươn tới mục tiêu trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng, chúng tôi không ngừng tìm tòi nhiều giải pháp và đưa ra những dịch vụ hữu ích đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo tối ưu được chi phí cho khách hàng. Dịch vụ cho thuê thiết bị hội trườngthuê máy photo chính là những giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng. Tân Siêu Thanh luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại Tân Siêu Thanh
Địa chỉ : Số 37 Lương Sử C - Tổ 59 – Phương Văn Chương - Quận Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại : +84 4 37327148 – 4 9947767
Share on Google Plus

About xuân gấu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét