Lưu ý khi lựa chọn Dịch vụ cho thuê máy photocopy

Dịch vụ cho thuê máy photocopy trên thị trường hiện nay ngày càng trở nên ưa chuộng bởi chi phí đầu tư ban đầu rất hợp lý cho nhiều doang nghiệp hay tổ chức. Hơn nữa, những lợi thế dịch vụ mang lại càng khiến cho quý khách hàng cảm thấy hài lòng. Hãy để Tân Siêu Thanh đưa ra một số lưu ý khi quyết định sử dụng dịch vụ sẽ vô cùng hữu ích và thuận lợi.


1. Tìm hiểu hầu hết tất cả các dòng máy photocopy trên thị trường Việt Nam
Trước khi lựa chọn và đưa ra quyết định dùng dịch vụ thuê máy photo, bạn cần quan tâm và tìm hiểu những hãng máy phù hợp mà bạn tin tưởng. Bởi cùng với hãng máy uy tin là chất lượng được ưa chuộng và nhiều người tin dùng. Bạn cần có những đánh giá nhận xét dựa trên quan điểm cá nhân để có sự lựa chọn thích hợp nhất. Có rất nhiều loại máy cho thuê mà Tân Siêu Thanh chúng tôi cung cấp nhưng vượt trội hơn hẳn đó là Máy photocopy Fuji Xerox giá rẻ mà vẫn đảm bảo chính hãng. Vì toàn bộ sản phẩm đều có đầy đủ giấy chứng nhận của hãng Fuji Xerox.

2. Xem xét nguồn chi phí 
Dự trù mức chi phí để có sản phẩm đạt được yêu cầu tối đa trong công việc với mức chi phí hợp lý nhất mang lại lợi ích cho doanh nghiệp trong từng giai đoạn.

3. Lựa chọn chức năng phù hợp với công việc
Do máy photocopy có nhiều tính năng mới nên lựa chọn loại máy phù hợp với công việc trở thành tiêu chí quan trọng nhất. Việc có sẵn những tính năng sẽ giúp tăng hiệu quả trong công việc của bạn.

4. Bổ sung bộ phận chọn thêm
Cân nhắc chọn thêm những bộ phận khác của máy photocopy để đáp ứng được nhu cầu cao trong công việc đòi hỏi sự thận trọng và kỹ lưỡng. Vì điều này sẽ tốn thêm một khoản chi phí.

5. Tìm hiểu chế độ ưu đãi và hậu mãi khi sử dụng dịch vụ
Đây chính là lợi thế thu hút sự lựa chọn phần đông từ quý khách hàng. Bởi quý khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ, mọi chi phí thay linh kiện hay sửa chữa bảo dưỡng trong quá trình sử dụng đều do Tân Siêu Thanh phụ trách. Khách hàng không cần lo lắng thêm một khoản chi phí nào khác ngoại trừ chi phí thuê máy hàng tháng. Chúng tôi dành cho quý khách hàng sự lựa chọn và thay đổi máy mới khi quá trình sử dụng máy quá lâu hoặc thời gian sửa chữa máy lâu để đảm bảo không ảnh hưởng tới công việc.

Bên cạnh giải pháp tối ưu chúng tôi đưa ra dành cho khách hàng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dung, Tân Siêu Thanh còn cung cấp dịch vụ Cho thuê thiết bị hội trường nhằm phục vụ những nhu cầu trong công việc. Với mục tiêu luôn đảm bảo quyên lợi cho khách hàng sử dụng những dịch vụ cần thiết chuyên nghiệp, chúng tôi vẫn không ngừng tìm tòi nhiều giải pháp để trở thành đại chỉ uy tín và tin cậy của khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với Tân Siêu Thanh - Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy và dịch vụ cho thuê máy Photocopy chuyên nghiệp, hiện đại với chất lượng đảm bảo để được chia sẻ và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.


Công ty cổ phần đầu tư thương mại Tân Siêu Thanh
Địa chỉ : Số 37 Lương Sử C - Tổ 59 – Phương Văn Chương - Quận Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại : +84 4 37327148 – 4 9947767
Share on Google Plus

About xuân gấu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét