Mặc áo nhân viên Apple trộm 19 iPhone trị giá 16.000 USD

Một tên trộm đã xuất hiện tại cửa hàng bán lẻ Apple vào lúc 5.30 chiều, lấy đi 19 chiếc iPhone mà các nhân viên khác không hề chú ý.

apple-1 Chiếc áo cổ chữ T quen thuộc của nhân viên bán lẻ Apple. Ảnh: Apple.

Một thiếu niên ăn mặc giống với nhân viên Apple đã đánh cắp 19 chiếc iPhone tại SoHo (New York, Mỹ) vào tuần trước, cảnh sát cho hay.

Theo phía cảnh sát, tên trộm đã “ăn mặc giống” với nhân viên cửa hàng bán lẻ Apple – những người thường xuyên mặc áo cổ chữ T với logo Apple  - đi thẳng vào khu vực sửa chữa sản phẩm vào lúc 5.30 chiều hôm 1/6.

Thiếu niên này ăn cắp 19 chiếc iPhone ở trong ngăn kéo, tổng trị giá 16.130 USD, sau đó đưa chúng cho một tên trộm khác. Người này sau đó giấu những chiếc iPhone dưới áo, sau đó đi khỏi cửa hàng.

Trước khi sự việc diễn ra, khó ai nghĩ được rằng một cửa hàng chuyên nghiệp như Apple Store lại để cho kẻ trộm đột nhập và lấy đi gần 20 chiếc iPhone dễ dàng như vậy.

Trên thực tế, việc kiếm những chiếc áo cổ chữ T màu xanh truyền thống của nhân viên bán lẻ cửa hàng Apple không khó. Người ta có thể dễ dàng mua nó trên eBay với giá khoảng 13 – 16 USD.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét