Samsung ra mắt smartphone uốn cong cạnh tranh iPhone 8?

Điện thoại màn hình uốn cong từ Samsung sẽ là đối thủ cạnh tranh với iPhone không viền năm 2017 của Apple, ra mắt đầu năm sau.

Samsung có thể cho ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình cong OLED vào đầu năm sau, theo Bloomberg. Trong đó, một thiết bị được cho là có thể gập lại chỉ còn 1 nửa, máy còn lại với màn hình 5 inch có thể mở rộng thành một chiếc máy tính bảng 8 inch. Các sản phẩm được cho sẽ ra mắt tại Mobile World Congress vào tháng 2.

Bloomberg cũng đưa tin Galaxy Note có thể sẽ bỏ qua bản 6 để tiến thẳng lên thế hệ thứ 7 nhằm phù hợp với flagship Galaxy S. Tuy nhiên, bộ đôi sản phẩm màn hình cong sẽ không thuộc dòng Galaxy S, mà nằm trong một dự án với tên mã Valley Project.

samsung-1 Màn hình uốn cong của Samsung đã được đăng ký bản quyền. Ảnh: TechRadar.

Samsung đã giới thiệu một màn hình uốn cong OLED tại SID Display Week ở San Francisco vào tháng trước.

Project Valley chắc chắn sẽ làm cho sự cạnh tranh giữa Samsung và Apple ngày càng khốc liệt hơn nữa vào năm sau. Giới công nghệ cho rằng đây sẽ là cuộc chiến giữa 2 đại diện, một bên là Apple với thiết kế viền màn hình siêu mỏng không viền và bên kia là màn hình uốn cong OLED của Samsung.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét