Vẻ đẹp mặn mà nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại 'hot' nhất Hồng Kông

Tất nhiên, để lôi kéo fan hâm mộ thì nữ game thủ này cũng không ngại thực hiện các chiêu trò như... ăn chuối, ngậm kẹo mút, lắc ngực..

Được biết, Honey Fang là một người đẹp Hồng Kông và cô hiện đang làm người mẫu tự do. Điều đặc biệt rằng "nghề tay trái" của người đẹp này chính là stream Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại, cô thường xuyên stream Liên Minh Huyền Thoại trên kênh Twitch:http://ift.tt/1TYOD4J và nhận được sự quan tâm của khá đông game thủ.

hong-fang-1

Điều khiến cho người xem thích ở Honey Fang chính là việc cô rất hay "diễn trò" trên kênh stream của mình. Tất nhiên, để lôi kéo fan hâm mộ thì nữ game thủ này cũng không ngại thực hiện các chiêu trò như... ăn chuối, ngậm kẹo mút, lắc ngực...

hong-fang-2
hong-fang-3

Hiện tại, Honey Fang đang ở Rank Bạch Kim và đang cố gắng để có thể cán mốc Kim Cương. Cô cũng khá thường xuyên chia sẻ thông tin trên trang Facebook cá nhân của mình.

Trong thời gian gần đây thì trên kênh stream của mình, ngoài Liên Minh Huyền Thoại thì Honey Fang cũng chơi thêm cả Overwatch.

hong-fang-4
hong-fang-5
hong-fang-6
hong-fang-7
hong-fang-8
hong-fang-9
hong-fang-10
hong-fang-12
hong-fang-13
hong-fang-14
hong-fang-15
hong-fang--16
hong-fang-17
hong-fang-18
hong-fang-19
hong-fang-20
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét