LeEco "học" Xiaomi trình làng xe đạp thông minh chạy Android

LeEco, một công ty trẻ tuổi tại Trung Quốc vừa cho ra mắt chiếc xe đạp điện thông minh LE Sivrac với một thiết kế khá "ngông".

xe-dap-thong-minh-1

Chiếc xe đạp được tích hợp hệ thống cảm biến laser để cảm nhận khoảng cách với các đối tượng xung quanh, báo hiệu cho người dùng lên màn hình để đảm bảo an toàn trong khi di chuyển. Ngoài ra, cảm biến đèn laser này cũng sẽ phân tích làn đường và chỉ dẫn cho người đạp chọn làn đường đúng khi tham gia giao thông.

xe-dap-thong-minh-2

"Bộ não" của LE Sivrac là một vi xử lý 4 nhân cùng với 4GB RAM để điều khiển các tính năng như thông báo tín hiệu giao thông, thông báo khoảng cách an toàn, điều hướng bản đồ hay nghe nhạc từ loa được tích hợp trên xe hay quay phim từ camera hành trình gắn ngoài. Xe đạp cũng được trang bị cảm biến đo nhịp tim và quãng đường để đưa ra lượng calo tiêu thụ của người dùng trong quá trình sử dụng. Tất nhiên, xe cũng được trang bị tính năng chống trộm/báo hiệu với cảm biến chuyển động bên trong.

xe-dap-thong-minh-3

Ở khung của xe có các nút cứng để người dùng thao tác, lựa chọn các tính năng như bật/tắt đèn, camera hay chuyển chế độ đi/đỗ của xe.

xe-dap-thong-minh-4

Cận cảnh màn hình 4 inch của LE Sivrac, ta thấy được chiếc xe có thể gắn được thẻ SIM và có kết nối Wi-Fi.

xe-dap-thong-minh-5

Chiếc xe hiện tại đã được bán ra tại Trung Quốc với mức giá từ 800 USD hoặc hơn 6155 USD cho tùy chọn khung xe bằng carbon cao cấp. LeEco cũng đã có kế hoạch bán ra LE Sivrac tại Mỹ vào cuối năm nay

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét