Phát hiện xác nhân viên trong phòng họp trụ sở Apple ở Cupertino

Theo một số nguồn tin từ các báo, xác một nam nhân viên của công ty đã được phát hiện trong phòng họp tại trụ sở của Apple ở Cupertino vào đêm qua rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam).

apple-1 Sở cảnh sát Santa Clara đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Nhân viên của sở từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc.

Trước đó vào lúc 8.35 sáng (theo giờ Mỹ), các nhân viên điều phối nhận được một cuộc gọi khẩn cấp, thông báo về việc tìm thấy thi thể một người đàn ông tại trụ sở của Apple.

Sở cảnh sát Santa Clara trả lời trang Mercury News cho biết người đàn ông này là một nhân viên của Apple. Trước đó, kênh TMZ có đưa tin một nữ nhân viên Apple đã bị thương và được hộ tống khỏi tòa nhà bởi các nhân viên an ninh, thế nhưng sở cảnh sát không xác nhận liệu còn có ai bị thương ngoại trừ người đàn ông đã chết này không. Kênh TMZ còn đưa tin xác nạn nhân được tìm thấy trong phòng hợp và một khẩu súng cũng được tìm thấy gần đó. Những thông tin được đưa ra bởi kênh này chưa được sở cảnh sát xác nhận và có thể chứa một số tình tiết không chính xác.

Phát ngôn viên của sở cảnh sát Santa Clara từ chối bình luận về nội dung phát trên TMZ. Vị phát ngôn viên này tuyên bố: “Tôi không thể khẳng định bất cứ thông tin nào liên đến nguyên nhân cái chết hoặc bất cứ vũ khí nào”.

Apple cũng chưa lên tiếng bình luận về vụ việc.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét