Nhóm otofun.net nổi tiếng trên Facebook xuất hiện sau 2 giờ đồng hồ "biến mất"

Trong sáng nay 26/4, group www.otofun.net, cộng đồng những người yêu thích xe hơi lớn nhất Việt Nam đã bất ngờ "biến mất" khỏi Facebook.

group-otofun-1 Group otofun đã xuất hiện trở lại sau 2 giờ biến mất khỏi Facebook.

Nhóm (group) www.otofun.net với gần 200 ngàn thành viên là một trong những cộng đồng quy tụ người yêu xe hơi lớn nhất Việt Nam. Tại đây, mỗi ngày có hàng trăm lượt bài viết được chia sẻ liên quan đến ô tô, xe máy, giao thông và nhiều chuyện bên lề khác.

Vào khoảng 8h sáng nay, group otofun vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên khoảng 30 phút sau đó, group này bất ngờ biến mất mất trên Facebook. Mọi tin bài trong group cũng không thể tìm thấy được.

Với gần 200 ngàn thành viên, hàng ngày có rất nhiều người truy cập vào group otofun để theo dõi, cập nhật tin tức và tình hình giao thông hàng ngày. Việc group này đột nhiên biến mất đã khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí bức xúc. Một số người cũng nhầm tưởng mình bị ban quản trị chặn tham gia group.

Group www.otofun.net ngừng hoạt động trong hơn 2 giờ đồng hồ, đến thời điểm 10h45 phút đã xuất hiện trở lại. Hiện chưa rõ lý do của sự cố này, tuy nhiên có ý kiến cho biết là nhóm này tạm ngừng hoạt động để "kiện toàn lại hệ thống".

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét