Bức xúc vì smartphone HTC dùng 3 tháng, phải đi bảo hành 3 lần

3 tháng sử dụng chiếc HTC Buttelfly 2 phân phối chính hãng, mua tại cửa hàng FPT Shop, một khách hàng tại Hưng Yên đã phải mang đi bảo hành tới ba lần do máy bị nhiều lỗi.

htc-1 Smartphone HTC Buttelfly 2.

Theo phản ánh của khách hàng Nguyễn Công Thơm (trú tại xã Nhân La, huyện Kim Động, Hưng Yên), chiếc smartphone HTC Buttelfly 2 màu trắng phân phối chính hãng được khách hàng này mua tại cửa hàng FPT Shop số 39-41 Điện Biên, thành phố Hưng Yên vào ngày 2/2/2016 với giá gần 5 triệu đồng.

Tuy nhiên, trong hơn 3 tháng sử dụng, khách hàng này đã phải rơi vào tình cảnh “khốn khổ” do máy liên tục bị lỗi phần mềm và hỏng phần cứng, phải mang đi bảo hành tới 3 lần.

Lần thứ nhất, chỉ sau 1 tháng sử dụng đầu tiên, chiếc smartphone của HTC đã bị liệt nút âm lượng, phải mang đi bảo hành.

Lần thứ 2, ngày 29/4, chiếc điện thoại này bất ngờ bị sập nguồn khiến toàn bộ dữ liệu, ứng dụng mất sạch, khách hàng Nguyễn Công Thơm phải mang đi bảo hành lần thứ hai.

Cho tới ngày 20/5/2016, trong khi đang sử dụng thì chiếc HTC Buttelfly 2 lại bị sập nguồn, tự khởi động lại. Đáng chú ý, sau đó máy bị treo, logo HTC sáng liên tục cho đến khi cạn kiệt pin, các file dữ liệu một lần nữa lại bị mất hết.

“Đến ngày 21/5, tôi lại phải lẽo đẽo mang máy đến cửa hàng FPT Shop bảo hành lần thứ ba và tới thời điểm hiện nay vẫn chưa sửa xong, phía bảo hành hẹn ngày 6/6 (tức hơn nửa tháng sau) mới lấy được máy”, anh Thơm trao đổi với ICTnews.

htc-2 Với lần bảo hành thứ ba, chiếc smartphone HTC Buttelfly 2 phải "nằm kho" hơn 2 tuần. Ảnh nhân vật cung cấp.

Cũng theo khách hành này, hiện anh đang rất thất vọng với chiếc smartphone chất lượng kém của HTC và đã quá mệt mỏi khi phải mất công mất sức đi lại bảo hành nhiều quá mức.

 “Nhà tôi cách cửa hàng FPT Shop hơn 13km, cả đi cả về cũng gần 30km. Ngày mang máy đi bảo hành gần đây nhất 21/5 tôi còn bị va quẹt xe, người xây xước và xe máy bị hỏng phải đi sửa mất 500.000 đồng”, khách hàng Nguyễn Công Thơm nói.

Liên quan đến sự việc nói trên, trao đổi với ICTnews sáng ngày 24/5, đại diện FPT Shop cho hay đã xác nhận thông tin phản ánh của khách hàng Nguyễn Công Thơm về việc chiếc HTC Buttelfly 2 bị lỗi nhiều lần và bày tỏ đây là trường hợp rất đáng tiếc.

Theo FPT Shop, sau khi khách hàng đi bảo hành lần thứ ba, phía cửa hàng đã có biện pháp hỗ trợ cho khách mượn tạm một chiếc điện thoại khác để sử dụng trong thời gian chờ sửa chữa.

Tuy nhiên, do chiếc smartphone này đã bị lỗi nhiều lần, để hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, ngày 24/5 phía FPT Shop đã quyết định đổi cho khách hàng một chiếc HTC Buttelfly 2 mới.

Trao đổi với ICTnews chiều cùng ngày, khách hàng Nguyễn Công Thơm cho biết đã nhận được thông báo từ phía FPT Shop hẹn 2 ngày tới đây sẽ đổi cho khách hàng này chiếc điện thoại mới.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét