CEO Apple nhìn thấy iPhone trong bức hoạ 350 năm tuổi

Tim Cook cho rằng không chắc Steve Jobs sáng tạo ra iPhone, mà có thể lấy cảm hứng đâu đó, giống như cách Cook thường nhìn thấy iPhone khi xem bức tranh 350 tuổi.

Theo CNBC, trong bài nói chuyện ở Startup Fest tại Amsterdam, Tim Cook đã tiết lộ một câu chuyện lạ. CEO của Apple cho biết ông gặp ám ảnh kỳ quặc khi nhìn vào bức tranh vẽ năm 1670. Cook thề đã nhìn thấy iPhone trong bức hoạ này.

iphone-1 Bức tranh gây ám ảnh cho CEO Apple. 

Trong chương trình, Cook được hỏi về nguồn gốc của iPhone, thời gian và địa điểm mà Steve Jobs đã tạo ra một sản phẩm đỉnh cao của thế giới. Cook trả lời rằng ông không chắc Steve Jobs sáng tạo ra iPhone, mà có thể lấy cảm hứng đâu đó, giống như cách Cook thường nhìn thấy iPhone khi xem bức tranh 350 tuổi được vẽ bởi Pieter de Hooch vào năm 1670 và đang được treo ở một bảo tàng ở Amsterdam.

Theo đó, bức hoạ này mô tả một người đàn ông đang cuộn tròn lá thư để đưa cho người phụ nữ ngồi gần cửa, nhưng đối với Cook, ông cho đó là một chiếc iPhone.

Trải nghiệm kỳ lạ này cũng đã diễn ra tương tự với nhiều người, với những bức tranh khác và họ bị ám ảnh bởi một hình mẫu bất kỳ. Tuy nhiên, cũng đã có nhiều người cho rằng họ thấy chiếc iPhone mới nhất trong những năm trước ở đâu đó. Và bất ngờ là chiếc điện thoại này có logo Samsung.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét