Xiaomi chính thức ra mắt drone đầu tiên

Đây là lần đầu tiên Xiaomi tham gia vào thị trường máy bay điều khiển từ xa thương mại.

Một trong những thương hiệu điện tử tiêu dùng phổ biến nhất Trung Quốc vừa giới thiệu một trong những sản phẩm hot nhất trong lĩnh vực công nghệ tiêu dùng: máy bay điều khiển từ xa (drone).

Xiaomi Mi Drone có 4 cánh quạt, chống rung 3 trục, camera xoay với khả năng quay vdeo 4K và bộ điều khiển dùng smartphone Xiaomi như một viewfinder. Phiên bản quay video 4K có giá bán lẻ tương đương 460 USD trong khi bản quay video 1.080p giá 380 USD. Thông thường, các mẫu drone có khả năng quay video 4K của DJI và Yuneec có giá hơn 1.000 USD.

xiaomi-1

Một trong những ưu điểm Xiaomi mang đến cho chiếc Mi Drone là thiết kế dạng module – module camera của máy có thể tháo rời, cùng với đó là các động cơ. Chiếc drone này dùng pin 5.100 mAh – có thể thay thế. Xiaomi cho biết Mi Drone có thể bay liên tiếp 27 phút cho một lần sạc – tương đương với nhiều drone cao cấp hiện nay.

xiaomi-2

Mi Drone sử dụng cả GPS và GLONASS để xác định vị trí, cùng với đó là một hệ thống cân bằng tự động, giúp nó duy trì sự ổn định khi bay ở độ cao thấp và các vùng tín hiệu yếu. Xiaomi cũng cung cấp đầy đủ các chế độ bay tự động gồm cất cánh, hạ cánh, trở về, bay theo quỹ đạo hoặc định vị điểm tham chiếu.

Xiaomi cho biết, Mi Drone bản 1.080p sẽ gia nhập gia đình Mi Home từ ngày 26/5 trong khi bản 4K sẽ được cho thử nghiệm rộng rãi từ cuối tháng 7.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét