Apple chỉ bán được 4 - 5 triệu iPhone SE trong hè này?

Nguồn tin từ chuỗi cung ứng DigiTimes hé lộ, Apple đang hy vọng sẽ bán được 4 - 5 triệu chiếc iPhone SE trong Q2/2016.

apple-iphone-se-1

Theo DigiTimes, doanh số 4 - 5 triệu chiếc iPhone SE sẽ không đủ đề bù đắp cho sự sụt giảm về doanh số của  iPhone 6s và 6s Plus, vốn lên đến hàng trăm triệu chiếc.

Trong một diễn biến khác, người ta ghi nhận số đơn đặt hàng chip của Apple đã sụt giảm. Dự kiến, nguồn cung chip cho iPhone 6s và 6s Plus trong Q2/2016 sẽ giảm tới hơn một nửa so với Q1/2016. Số đơn hàng dự kiến sẽ chỉ tăng trở lại cho tới Q3/2016 nếu Apple tiếp tục trình làng thế hệ iPhone, iPad và MacBook thế hệ mới.

DigiTimes luôn theo dõi sát sao các sản phẩm của Apple. Trong đó, iPhone SE không được coi là mẫu iPhone hàng đầu của Apple. Điều này được cho sẽ dẫn tới sự sụt giảm doanh số iPhone lần đầu tiên trong Q2 tới.

Giữa tuần này, iPhone SE đã chính thức lên kệ tại một số thị trường sau khoảng thời gian đặt hàng từ ngày 24/3. Mặc dù vậy, giới công nghệ sẽ phải đợi tới đầu tuần sau để biết chính xác doanh số iPhone SE trong 3 ngày đầu xuất hiện trên thị trường.

Bên cạnh đó, Apple dự kiến sẽ công bố báo cáo tài chính vào ngày 25/4 tới. Hy vọng tại đây, chúng ta sẽ biết được Apple có thực sự đang đi đúng hướng với iPhone SE hay không.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét