Hướng dẫn cách phát hiện nguồn gốc điện thoại chỉ qua mã vạch

Ma san phâm hay con đươc goi la UPC la cach duy nhât ban co thê dung đê xac đinh xuât xư cua măt hang.

Gần đây, Trung Quốc bị cộng đồng quốc tế chỉ trích nặng nề vì chất lượng các sản phẩm xuất xứ từ quốc gia này không được đảm bảo. Do vậy, xác định được nguồn gốc, xuất xứ của các sản phẩm sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc sử dụng các sản phẩm hay các loại thực phẩm trên cơ thể mình.

ma-vach-1 Nhìn ba con số đầu của mã vạch (khoanh tròn đỏ trong ảnh) để xác định xuất xứ của mặt hàng

Ba con số đầu tiên của mã vạch UPC là những con số dùng để xác định nhà máy và quốc gia xuất khẩu sản phẩm. Ví dụ, nếu ba chữ số đầu tiên trên mã vạch của một sản phẩm nằm trong khoảng từ 690 tới 695 thì mặt hàng này có xuất xứ từ Trung Quốc.

Nhưng trong một số trường hợp, rất khó xác định xuất xứ của một mặt hàng. Ví dụ, một công ty Ấn Độ nhập khẩu hoa quả từ Trung Quốc sau đó xuất khẩu ra các nước khác thì mã vạch sẽ hiển thị xuất xứ của hoa quả là từ Ấn Độ chứ không phải Trung Quốc. Trong trường hợp này, nếu cần thiết, bạn nên kiểm tra thêm thông tin về doanh nghiệp.

ma-vach-2

Hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ của các sản phẩm giúp người tiêu dùng tránh được những mối nguy hiểm tiềm tàng từ hóa chất hoặc thực phẩm không đảm bảo vệ sinh.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét