Xiaomi Redmi 3 Pro ra mắt: Giá vẫn "đẹp - cấu hình vẫn cao

Thêm một lựa chọn hợp lý cho người dùng yêu thích smartphone giá rẻ từ Xiaomi.

Bên cạnh nồi cơm điện cao tần IH được Xiaomi ra mắt tại Bắc Kinh, nhà sản xuất Trung Quốc còn mang tới cho người dùng chiếc smartphone Xiaomi Redmi 3 mới, được gọi là Redmi 3 Pro.

Cấu hình chi tiết smartphone Xiaomi Redmi 3 Pro:

- Màn hình kích cỡ 5 inch, độ phân giải HD

- Vi xử lý lõi 8 Qualcomm Snapdragon 616 64-bit

- RAM 3 GB

- Bộ nhớ trong 32 GB

- Camera chính 13 MP

- Camera trước 5 MP

- 2 SIM 2 sóng

- Thêm cảm tiến vân tay

- Viên pin dung lượng 4.100 mAh

Thiết kế

Xiaomi Redmi 3 phiên bản mới vẫn trang bị vỏ kim loại, nhưng không phải nguyên khối. So với Redmi 3 cũ, thiết kế của Redmi 3 mới hoàn toàn tương tự.

Nhìn chung, cả 2 máy đều sử dụng vỏ kim loại cứng cáp, chắc chắn, kiểu dáng bo tròn 4 góc tương tự, và ngay cả cách bố trí các chi tiết như khay SIM, phím cứng cũng giống nhau.

Mặt lưng máy không còn là các họa tiết khắc ô quả trám, thay vào đó là lớp vỏ nhẵn bóng. Bên cạnh đó, một điểm nâng cấp khác trên Redmi 3 mới là có thêm cảm biến vân tay, không nhẵn như phiên bản trước.

Chất liệu và màu sắc

So với Redmi 3 trước đây, smartphone Redmi 3 mới vẫn sử dụng chất liệu hợp kim magie có tính cứng và nhẹ hơn so với chất liệu nhôm quen thuộc.

Máy chỉ trang bị 3 màu, với 3 lựa chọn dành cho người dùng là: xám bạc, xám đen và vàng gold. Triết lý sử dụng màu sắc của Redmi 3 mới được Xiaomi áp dụng trên rất nhiều mẫu điện thoại giá rẻ của mình.

them-phien-ban-redmi-3-pro-cam-bien-van-tay-ram-3-gb-bo-nho-32-gb-hon-3-trieu-dong

Cấu hình và nâng cấp

Bản thân Redmi 3 mới chỉ là một dòng sản phẩm giá rẻ, tầm thấp, nhưng cấu hình của máy lại không hề thua kém các smartphone tầm trung hiện nay. Đáng chú ý, máy được bổ sung thêm cảm biến vân ở mặt lưng, nâng cấp một vài thông số.

Cụ thể, Redmi 3 phiên bản mới được trang bị màn hình kích cỡ 5 inch, độ phân giải HD, tích hợp vi xử lý lõi 8 của Qualcomm là Snapdragon 616 64-bit, RAM nâng cấp lên 3 GB, bộ nhớ trong nâng lên 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, camera chính ở mặt sau 13 MP, camera selfie ở mặt trước 5 MP, 2 SIM 2 sóng.

Viên pin của máy giữ nguyên dung lượng 4.100 mAh. Về cơ bản, dung lượng pin của máy còn cao hơn nhiều mẫu smartphone Xiaomi hiện nay. Theo nhà sản xuất, viên pin này kéo dài thời lượng sử dụng thêm 25% so với thế hệ trước, có hỗ trợ sạc nhanh.

Giá bán và ngày phát hành

Cuối cùng, thông tin mà nhiều người dùng quan tâm chính là giá bán của máy. Redmi 3 phiên bản mới chỉ có duy nhất 1 phiên bản, giá bán là 899 NDT, tương đương khoảng 3,1 triệu đồng tại Việt Nam.

Nghĩa là Redmi 3 phiên bản mới sẽ vẫn cao hơn chiếc Redmi 3 trước đây, và tương đương giá bánRedmi Note 3 phiên bản cấu hình thấp nhất. Đáng tiếc, ngày lên kệ và đặt hàng Redmi 3 mới vẫn chưa được tiết lộ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét