Windows 10 "bứt tốc" đạt con số 270 triệu thiết bị

Trong bài trình bày tại sự kiện Build 2016 diễn ra đêm 30/3 theo giờ Việt Nam, Microsoft đã tuyên bố: có tới 270 triệu máy tính đang chạy Windows 10.

windows-10-1

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows được ra đời vào mùa hè năm ngoái sau một thời gian dài phát triển và thử nghiệm. Kể từ khi được tung ra, Microsoft đã thường xuyên phát hành các bản cập nhật cho hệ điều hành Windows 10. Điều đó chứng tỏ hãng rất chịu khó đầu tư vào phiên bản này.

Đương nhiên, còn hàng triệu chiếc PC ngoài kia vẫn chưa cập nhật lên Windows 10, vì vậy Microsoft vẫn còn rất nhiều việc cần phải làm. Nhưng với một khoảng thời gian ngắn như vậy, 270 triệu vẫn là một con số rất ấn tượng và tốt hơn rất nhiều so với Windows 8. Theo Microsoft, đây là phiên bản Windows có tốc độ phổ biến nhanh nhất từ trước đến nay.

Microsoft cũng cho hay, người dùng đã dành tới tổng cộng 75 triệu giờ trên Windows 10 và có hơn 500 thiết bị mới được phát triển dành riêng cho nền tảng này.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét