Nhiều người dùng MobiFone không thể gọi điện hay sử dụng 3G được

Nhiều người dùng mạng MobiFone cho biết họ đã không thể gọi điện lẫn kết nối 3G từ đêm qua.

mobifone-1

Chị Hoàng Quyên (quận 1, TP HCM) cho biết, từ 0h đêm qua, khi đang online bằng 3G thì điện thoại đột ngột không kết nối được. Chị Quyên thử khởi động máy, cài đặt lại, thậm chí nghi gói 3G hết hạn và đăng ký cước mới, nhưng máy vẫn báo không thể online.

Sáng nay, khi điện thoại cho đồng nghiệp, chị Quyên mới phát hiện di động của mình cũng không gọi được. Thử với đầu số 900, máy cũng chỉ báo chuông và ngắt kết nối giữa chừng.

mobifone-2 Mạng Mobifone báo lỗi khi kết nối 3G.

Không chỉ chị Quyên, nhiều độc giả cũng gửi thông tin đến chúng tôi phản ánh mạng MobiFone không thể kết nối được từ đêm qua. Bạn đọc Lê Hoàng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, máy liên tục báo gói data không thể kích hoạt hoặc mạng đang gặp lỗi. Trong khi đó, việc nhắn tin, gọi điện gặp thất bại. Anh này cũng cho biết, đã thử liên lạc với tổng đài nhưng di động không kết nối nên không biết thuê bao gặp vấn đề gì.

Trên mạng xã hội, nhiều người dùng ở TP HCM, Hà Nội cũng than phiền về tình trạng thuê bao ngưng kết nối. Người dùng Facebook Tung Nguyen chia sẻ: "Sáng nay loạn cào cào, tưởng điện thoại bị cắt chiều gọi vì quên đóng tiền nhưng không phải", anh này cho rằng, "nhà mạng nên gửi tin nhắn SMS cảnh báo trước hoặc sau khi xuất hiện lỗi, trong khi thường ngày tin nhắn quảng cáo, spam xuất hiện ào ào".

Cuối tháng 9/2015, nhiều người dùng MobiFone từng phản ánh tình trạng sóng mạng chập chờn gây ảnh hưởng đến kết nối. Thời điểm đó, nhà mạng này xác nhận tình trạng chập chờn xảy ra do sự cố mạng lưới. Tuy nhiên, sự cố này được khắc phục nhanh ngay sau đó.

Đến hơn 9h sáng nay, nhiều người dùng mạng MobiFone cho biết, họ đã truy cập 3G và gọi điện được.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét