iPhone năm 2017 sẽ có màn hình cong AMOLED 5,8 inch

Đã đến lúc iPhone cần có sự đột phá sau những model có thiết kế đẹp của Samsung. Mẫu iPhone trình làng trong năm sau có thể dùng màn hình cong, công nghệ AMOLED.

Nhà phân tích Ming Chi Kuo, tác giả của những tin đồn thường thành sự thật về iPhone, vừa đưa ra dự đoán về thế hệ iPhone ra mắt năm 2017 (có thể là iPhone 7S hoặc một tên gọi khác). Theo đó, model này sẽ có màn hình viền cong tương tự mẫu Galaxy S7 edge và dùng công nghệ màn hình AMOLED, kích thước lên đến 5,8 inch nhưng tổng thể mặt trước vẫn sẽ trông giống iPhone 4 hoặc 4S.

ip
Đã đến lúc iPhone có màn hình viền cong? Ảnh: iPhoneConcept.

Nếu điều này thành sự thật, đây sẽ là lần đầu tiên Apple chạy theo Samsung trong thiết kế, sau nhiều năm dẫn đầu. Hãng được đồn đoán chuyển sang công nghệ màn hình OLED, vốn có giá sản xuất rẻ, tiết kiệm pin và mỏng hơn LCD.

Trong khi đó, Apple Insider, trang tin thân cận với táo khuyết, lại đưa ra những dự đoán sâu hơn. Theo đó, iPhone 7S có thể được trang bị máy quét võng mạc, tăng cường bảo mật hơn cả nhận diện vân tay. Máy có thể được trang bị sạc không dây và công nghệ sạc nhanh.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét