Microsoft công bố bản cập nhật đặc biệt: Windows 10 Redstone

Trong sự kiện Build 2016 vừa diễn ra tối qua, Microsoft đã công bố về một bản cập nhật đặc biệt mang tính kỷ niệm.

microsoft-1

Bản cập nhật Redstone của Microsoft cho Windows 10 vừa được công bố chi tiết trong sự kiện Build 2016. Giám đốc Microsoft, ông Terry Myerson cho biết bản cập nhật này sẽ xuất hiện vào mùa hè năm sau, và miễn phí cho tất cả người sử dụng Windows 10. Myerson cũng “đá xoáy” Apple khi nói rằng Microsoft chào đón tất cả mọi người đến với Windows 10 dù “họ có sở hữu một chiếc PC mới hay một chiếc PC 5 năm tuổi đi chăng nữa, hoặc cả một chiếc Mac mới toanh cũng được”.

Được gọi với cái tên Windows Anniversary Update, phiên bản này sẽ xuất hiện trên cả những chiếc Xbox One và biến chúng thành những công cụ phát triển và đem ứng dụng Windows 10 vào Xbox One.

microsoft-2 Đại diện Microsoft trình bày về bản ghi chú tương lai


 
Windows Ink là tính năng quan trọng nhất trong bản cập nhật mới của Windows. Nó sẽ giúp mọi người “lên ý tưởng và cộng tác tốt hơn”, theo người trình bày bản demo của Microsoft, Bryan Roper. Sản phẩm này sẽ tạo ra không gian làm việc mới, bao gồm những ứng dụng Ink được sử dụng nhiều nhất với các mẹo và các ứng dụng đề xuất. Cortana và Bing được tích hợp với chế độ nhận dạng chữ viết tay của Microsoft để bạn có thể viết một bản ghi chú “cho tương lai”, Cortana sẽ xác định ngày trên lịch của bạn và Bing sẽ giúp bạn tìm kiếm địa điểm để tự động hóa mọi thứ. Không gian làm việc Ink cũng bao gồm các công cụ khác như thước điện tử để bạn có thể xoay và thay đổi kích cỡ, cộng thêm khả năng làm việc trên màn hình khóa, để bạn có thể phác thảo và ghi chép mà không cần mở khóa thiết bị Windows.

Windows Ink được xây dựng bên trên nền tảng Microsoft Universal Windows và từ nay cho đến khi chính thức ra mắt, chắc chắn sản phẩm này sẽ có nhiều cải tiến tốt hơn.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét